ห้าอันดับแรกล่าสุดการนวดเพื่อสุขภาพ elmsford ข่าวเมือง

Wiki Article



“ฉัน มาถึงแล้ว ใน เพื่อรับ 90 นาที นวดกับ เพื่อนร่วมงาน ตามที่พวกเขา เคย ได้รับ ไม่ซ้ำใคร อย่างไรก็ตามมัน ไม่ได้...” ไกลมากขึ้น

"เกือบดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้รับ ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น มึนงงเป็นสุข หลังจากนั้น เคยเป็น มากกว่า สะดวก located close to the สนามบิน

“ฉัน รู้สึกขอบคุณมาก ซึ่งฉัน สามารถ to have a การรักษา, ปลอบโยน เผชิญหน้า ที่ Tao spa Miami หมอนวดของฉัน Andres ส่วนบุคคล การนวดเพื่อ จำกัด ของฉัน ทางกายภาพ ความสามารถ และให้ฉัน …” พิเศษ

{“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง เช็คเอาท์ จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา 천안출장안마 และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่หู การนวด และสิ่งนี้ เพียงคนเดียว นั้น ยอดเยี่ยม! ฉันมี จริงๆ แย่ ความเครียด พร้อมกับ ชาวบ้าน เรา สังเกต เคยเป็น…” อีกมากมาย|“จาก ทันทีทันใด ฉัน ผลิต 천안출장안마 การจอง มากกว่า โทรศัพท์ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ไม่นานหลังจากนั้น การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม บริการ!! ฉัน จริงๆ แนะนำ แม่ของฉัน และฉัน ได้รับ ที่ยอดเยี่ยม การนวด ฉันสวีดิชและเนื้อเยื่อชั้นลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต อธิบาย ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันมี เคย มี" และฉันมี จ่ายเงิน สำหรับหลาย ๆ สำหรับเธอ! ความคุ้มค่า สมเหตุสมผล การรักษา มีน้ำใจ และยัง พื้นที่ อย่างยิ่ง สะอาดหมดจด. ขอบคุณ สำหรับคุณ มหัศจรรย์ การต้อนรับขับสู้"

Report this wiki page